" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

วันที่ 28 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ ปีศาจแดง- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพาทีมบุกแพ้ให้กับทาง อาร์เซน่อล มาอย่างเสียหน้าด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ จะอดใช้งานผู้เล่นตัวหลักถึง 3 ราย นำโดย เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส, แฮร์รี มาไกวร์, พอล ป็อกบา 3 แข้งที่ยังไม่หายเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ทาง จาดอน ซานโช กับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และนัดนี้คาดว่าโค้ช ราล์ฟ รังนิก จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-3-3 โดยวางหน้าเป้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สภาพทีม เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ จะอดใช้งาน 3 ผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง มาเทออ คอวาชิช, แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองกลางและกองหลังอย่าง เบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บอยู่ และคิดว่าโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-1-2 โดยส่ง 2 แดนหน้าอย่าง ไค ฮาแวทซ์ กับ ติโม แวร์เนอร์ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รูเบ็น ลอฟตัส-ชี้ค, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ติโม แวร์เนอร์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน เชลซี น่าจะบุกมามีแต้มกลับบ้านในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงอย่างสุดๆ ด้วยการเก็บชัยมาได้ถึง 4 เกม จากลงสนาม 5 เกม หลังสุด ส่วนเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าออกทะเลแบบไม่เข้าฝั่งเลย แถมกองหน้าของพวกเขาก็เล่นได้อย่างห่วยแตกเอามากๆ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และนัดนี้ก็ฟันธงในอย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เชลซี จะเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล