" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
แลนด์สโครน่า VS ฮาล์มสตัด

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : แลนด์สโครนา

ราคาบอล : ฮาล์มสตัด ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แลนด์สโครน่า

เจ้าบ้าน แลนด์สโครน่า ของกุนซือ บิลลี่ แมกนัสสัน ที่กำลังพาทีมคว้าชัยชนะในลีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกันและเกมล่าสุดพาทีมเอาชนะ ดัลคุลด์ มาอย่างหวุดหวิด 1-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่เดี้ยงและติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่ากุนซือใหญ่อย่าง บิลลี่ แมกนัสสัน ยังคงพาทีมในแผน 4-3-3 กลางมี ไลนัส โอลส์สัน กับ ฟิลิป แอนเดอร์สัน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ 3 แดนหน้าอย่าง เอริค พาร์สสัน, ไลนัส โอลส์สัน และ อัลบินลินเนอร์ ล่าสกอร์เกมนี้

ผลงานล่าสุด แลนด์สโครน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮาล์มสตัด

ฮาล์มสตัด ของกุนซือ แมกนัสแฮกลันด์ ที่กำลังพาทีมคว้าชัยมาได้ 2 เกม จากผลงาน 3 เกมล่าสุดรั้งเป็นทีมจ่าฝูงของตารางในเวลานี้ ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้พวกเขายังไร้นักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในทีมเกมนี้คิดว่ากุนซือ แมกนัสแฮกลันด์ จะเตรียมทีมมาสู้ศึกเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 แดนกลางอย่าง โจนาธานสเวดเบิร์ก, โจนาทานลันเดวาลล์, เอริค อัลสแตรนด์ ที่จะสร้างสรรค์เกมรุกให้ มิคาเอล โบมัน, อเล็กซานเดอร์เบิร์นส์สัน, อันเดรียส โยฮันส์สัน 3 กองหน้าล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ฮาล์มสตัด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แลนด์สโครน่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 17 คะแนนรั้งอันดับที่9ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางด้านฝั่งผู้มาเยือน ฮาล์มสตัด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะถึง 8 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 26 คะแนนรั้งอันดับจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นและศักยภาพของทั้งสองทีมคาดว่า ฮาล์มสตัด ค่อนข้างดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่า แลนด์สโครน่า คงไม่สามารถต้านความแข็งแกร่งของ ฮาล์มสตัด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล