" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS มายอร์ก้า

15 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:30 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1
สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆูเลน อากีร์เรซาบาลา อัสตูเลซ กับ อูไน ซิมอน สองผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บ และทำให้ทาง อิรุอาริซาก้า ดิเอซได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทนในเกมนี้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกรายดี และคาดว่ากุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง ราอูล การ์เซีย และ อิยากี้ วิลเลี่ยม จบสกอร์คู่แข่งเกมนี้ และให้ อีเกร์ มูเนียอิน กับ มิเกล เวสก้า คุมเกมในแดนกลาง

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ จาเวียร์ อะกีร์เร เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนทั้งแต่รายอื่นยังคงฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ จาเวียร์ อะกีร์เร จะพาทีมนำทัพมาในระบบ 5-4-1 แดนกลางส่ง อันโตนีโอ ซานเชซ นาวาร์โณ กับ อิดดริซู บาบา ส่วนหน้าเป้าเกมนี้จะส่ง แอบดอน ปรัตส์ ลงล่าตาข่ายคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา เกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านรอดวลกับทีมเยือน มายอร์ก้า โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควรโดย 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มายอร์ก้า ที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันด้วยการชนะ 2 เกมเสมอ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงาน 5 เกมหลังของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกว่าทีมเยือน มายอร์ก้า ค่อยข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา จะสามารถคว้าชัยชนะเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล