" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ

แอร์เบ ไลป์ซิก VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.30 น.
สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า
เรทบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

 

ผลงานการพบกันวิเคราะห์

 สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ของเทรนเนอร์ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังกระชับมิตรแพ้ให้ ลิเวอร์พูล มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ยุสซุฟ โพลเซ่น กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 3-4-1-2 โดยส่ง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กับ อันเดร ซิลวา ร่วมกันล่าตาข่ายเกมนี้

11ผู้เล่นตัวจริงทีมแอร์เบ ไลพ์ซิช

ไลป์ซิก (3-4-1-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – โมอาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก – เบนยามิน เฮนริคส์, ซาเเวร์ ชลาเกอร์, เควิน คัมเพิ่ล, อังเกลิโญ่ – ดานี่ โอลโม่ – อังเดร ซิลวา, คริสตอฟเฟอร์ เอ็นคุนคู

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลพ์ซิช

วิเคราะห์

 สภาพทีมบาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมอุ่นเครื่องแพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลออน โกเร็ทซ์ก้า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยแดนกลางมี โธมัส มุลเลอร์ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ แซร์จ นาบรี้ ค่อยช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้า ซาดิโอ มาเน่ ล่าตาข่าย

11ผู้เล่นตัวจริงทีม บาเยิร์น มิวนิค 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นุสซาอีร์ มาซราอุย, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – ซาดิโอ มาเน่

 

 ผลงานล่าสุดบาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

 

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ช่วง 5 เกมหลังสุดค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างต่ำกว่ามาตฐานพอสมควรโดยชนะ 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล