" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
แอลเบเนีย VS อิสราเอล

วันที่ 10 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : แอร์ แอลเบเนีย สเตเดี้ยม
ราคาบอล : แอลเบเนีย (-0/0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอลเบเนีย

แอลเบเนีย ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เอโดอาร์โด เรยา เกมที่แล้วในรายการเนชั่นส์ ลีก ลงสนามไป 1 เกม พาทีมเก็บได้ 1 เกม ถือว่ามีฟอร์มดูพอสมควร ในการที่ตีเสมอกับทางทีม ไอซ์แลนด์ ทีมแข้งใหญ่ประจำกลุ่มในรายการนี้ มาหมาดๆ 1-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมพร้อมลงครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่า เอโดอาร์โด เรยา จะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงเล่นในสนามเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะต้องรักษาฟอร์มการเล่นไว้ให้ดีตามเคย

ผลงานล่าสุด แอลเบเนีย

วิเคราะห์

สภาพทีม อิสราเอล

ทีมเยือน อิสราเอล ในเกมเนชั่นส์ ลีกได้พาทีมประเดิมเกมแรกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการที่ไปตีเสมอกับ ไอซ์แลนด์ มา 2-2 เรียกได้ว่าทีมของพวกเขามีความดุเดือดอยู่เหมือนกัน และมีความเป็นไปได้ว่าทางนายใหญ่ อาลอน ฮาซาน จะปรับเปลี่ยนมาในแผน 4-3-3 และจะนำผู้เล่นชุดเดิมลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้อย่างแน่นอน และพร้อมที่จะส่ง ลิเอล อบาดา และ มานอร์ โซโลม่อน ออกสตาร์ทล่าเกมให้ได้ตามเป้าหมายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อิสราเอล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในเกมเนชั่นส์ ลีก ทั้งสองทีมสามารถเก็บชัยมาได้เพียง 1 แต้ม ด้วยกัน โดยในเกมนี้คาดว่าทาง แอลเบเนีย น่าจะจัดผู้เล่นลงสนามอย่างเต็มรูปแบบ และพร้อมที่จะคว้าชัยชนะทั้ง 3 แต้ม ให้ได้อย่างแน่ๆ ส่วนทางด้านทีมเยือน อิสราเอล คาดว่าเกมในนัดนี้ก็จะคัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างเคร่งครัด เพื่อต่อสู้ทาง แอลเบเนีย ให้ได้เหมือนกัน แต่ยังไงๆวัดกันที่ผลงานของทั้งสองทีมแล้ว จะไม่สู้ทาง แอลเบเนีย ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล