" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

6 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Villa Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า สภาพทีมก่อนลงฟาดแข้งคืนนี้ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ กามาร่า และ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ที่เดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมา แถมยังต้องรอเช็คความฟิตของนายทวารมือหนึ่งในทีมอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ว่าพร้อมลงสนามในคืนนี้หรือไม่ มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-2-3-1 จะมี แดนนี่ อิงส์ คอยผลิตสกอร์ และส่งแดนกลางตัวรับอย่าง ดักลาส ลุซ ตัดเกมร่วมกับ เลอันแดร์ เดนดอง เหมือนเดิมในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , ลูก้าส์ ดีญ – ดั๊กลาส ลุยซ์ , ลีอันเดอร์ เดนเดองเกอร์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ลีออน ไบยี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์ , แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ เอริค เทน ฮาก ก่อนเกมคืนนี้ทีมจะสังเวยทางด้านนักเตะ ราฟาเอล วาราน,แบรนดอน วิลเลียมส์ และ อักแซล ตวนเซเบ ที่พากันบาดเจ็บแต่คงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นคนอื่นๆอย่างแน่นอน นอกจากนี้ต้องเสีย บรูนู ฟือร์นังดึช ที่โดนโทษแบนมาจากนัดที่แล้วต้องพลาดลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน แต่นายใหญ่ เอริค เทน ฮาก จะจัดทัพการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงขยี้ประตูคู่แข่งในเกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์ – กาเซมิโร่ , เฟร็ด – แอนโธนี่ อีลังก้า , คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แอสตัน วิลล่า ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมที่ผ่านมายังคงทำได้อย่างย่ำแย่มากๆแถมนัดล่าสุดในลีกได้แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มา 0-4 เลยทีเดียว บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมมีศักยภาพที่ย่ำแย่จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว คิดยากมากว่าเกมคืนนี้ แอสตัน วิลล่า จะได้แต้มกลับไปฝากแฟนบอล ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาได้อย่างสุดยอดมากๆ หลังส่วนมากจะเป็นชนะเกือบทุกเกม มองแล้วเกมคืนนี้ไม่ต้องคิดยาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงรัวแน่

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 แอสตัน วิลล่า

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาบู้กระจาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล