" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS คริสตัล พาเลซ

4 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Villa Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทีมเหย้าอย่าง แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ จะไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดิเอโก้ คาร์ลอส และ เจด สเตียร์ ลงสนามได้ เนื่องจากว่ายังไม่หายบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทุกราย คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็นอย่างชัดเจนว่า อูไน เอเมรี่ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-4-2 วางคู่กองหน้าขาประจำของทีมเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ ลีออน ไบลี่ย์ ล่าตาข่ายร่วมกันตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, บูบาก้าร์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์, ลีออน ไบลี่ย์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ทีมเยือนอย่าง คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า ก่อนลงสนามในคืนนี้ ทีมของพวกเขาจะขาดเพียงแค่นักเตะ นาธาน เฟอร์กูสัน และ แซม จอห์นสโตน ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนในรายของ วิลฟรีด ซาฮา ก็ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามในคืนนี้หรือไม่ หลังจากหายบาดเจ็บแล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ , จอร์แดน อายิว และ เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ คอยปั้นเกมรุก สนับสนุนให้กับ 2 หัวหอกอย่าง เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ และ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ลงทำประตู

รายชื่อผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้เล่น (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – ชี้ค ดูกูเร่, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ต้องบอกเลยว่าฟอร์มของทีม แอสตัน วิลล่า 6 เกมล่าสุดในลีก ยังทำได้ไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่นัก เป็นการชนะ 3 แพ้ 3 เกม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังคงเล่นได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ขณะที่ทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ ตลอด 7 เกมในลีกที่ผ่านมา เรียกได้ว่าย่ำแย่แบบสุดๆ จากการที่ยังสะกดชัยไม่ได้สักเกมเดียว เป็นการเสมอ 5 แพ้ 2 เกม ทำให้ทีมหล่นมายังอันดับที่ 12 ของตารางในรายการนี้จนได้ ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ ขอเชียร์ แอสตัน วิลล่า น่าลุ้นสนุกสนานกว่าเยอะ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกทรรศนะบอลวันนี้กินนิ่มทุกลีก

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 คริสตัล พาเลซ

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า เผด็จศึก

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล