" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : วิลล่า ปาร์ค

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ของเทรนเนอร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ คริสตัล พาเลซ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาได้มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง เอซรี่ คอนซ่า ที่เจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาและเข้ามาสมทบกับพวก คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ และ เลออน ไบลี่ย์ ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-1-2 โดยวาง โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ แดนนี่ อิงส์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ของเทรนเนอร์ ไมเคิ่ล แจ็คสัน เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก 3 ผู้เล่นอย่าง มาเต็จ วีดร้า, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน กับ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ ไมเคิ่ล แจ็คสัน จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-5-2 วาง มักเวลล์ กอร์เน่ต์ กับ วู้ต เว็กฮอร์สต์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (3-5-2)

ผู้เล่น : นิ๊ค โป๊ป – นาธาน คอลลิ่นส์, เควิน ลอง, แม็ตธิว โลว์ตัน – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ค, ดไวจ์ท แม็กนีล, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – มักเวลล์ กอร์เน่ต์, วู้ต เว็กฮอร์สต์

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 18 เกม เก็บได้44คะแนนอยู่อันดับ14ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เบิร์นลี่ย์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะเพียง 7 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 16 เกม เก็บได้34คะแนนรั้งอันดับที่18ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านมีทีเด็ดคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล