" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
โกเตนเบิร์ก VS GIF ซันด์สวาลล์

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : กัมล่า อุลเลวี่

ราคาบอล : โกเตนเบิร์ก ต่อ 1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

โกเตบอร์ก เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มิคาเอล สตาห์เร่ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้กับทาง เอล์ฟสบอร์ก มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาไม่มีตัวเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักคนเดียว นอกจากทาง เซบาสเตียน อีริคส์สัน ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช มิคาเอล สตาห์เร่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง มาร์คุส เบิร์ก กับ ออสก้าร์ วิลเฮล์มส์สัน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์

สภาพทีม GIF ซันด์สวาลล์

GIF ซุนด์สวัลล์ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมโค้ช เฮนริค อาห์นสแตรนด์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ มัลล์บี้ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลินุส ฮัลเลนิอุส และ แอนเดรียส แอนเดอร์สสัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้รวมไปถึง ดาเนี่ยล สเตนส์สัน ที่ติดโทษแบน และเกมนี้คิดว่าโค้ช เฮนริค อาห์นสแตรนด์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-4-2 วาง อีริค แอนเดอร์สสัน กับ โรนัลโด้ ดามุส ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด GIF ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โกเตบอร์ก เจ้าถิ่น ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้11คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน GIF ซุนด์สวัลล์ ลงแข่งไปแล้งทั้งหมด 9 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บได้6คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่น โกเตบอร์ก ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น โกเตบอร์ก จะเปิดบ้านถล่มทีมเยือน GIF ซุนด์สวัลล์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล