" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น
โคลอน VS เอสตูเดียนเตส

13 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 04.00 น.
ราคาบอล : เอสตูเดียนเตส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Brigadier General Estanislau Lopez

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โคลอน

โคลอน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เนสตอร์ โกโรซิโต้ จะหมดสิทธิ์ให้งานมิดฟิลด์อย่าง สเตฟาโน่ โมเรย์ร่า ที่ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนี้ นอกจากนี้คงไม่มีปัญหาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ เนสตอร์ โกโรซิโต้ จะเตรียมทีมในแผน 4-4-2 พร้อมวาง ฮูเลี่ยน ชิกโก้ และ ราฟาเอล เดลกาโด้ คอยคุมจังหวะเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเลือกใช้ ซานติอาโก้ ปิเอร็อตติ และ ราม่อน อบิล่า

ผลงานล่าสุด โคลอน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสตูเดียนเตส

ขุมกำลังโดยภาพรวมของ เอดูอาร์โด้ โดมิงเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอสตูเดียนเตส พวกเขายังไม้มีปัญหาผู้เล่นที่เดี้ยงเข้ามากวนใจสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นถายในทีมอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาและพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างดี ส่วนการจัดทัพคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เอดูอาร์โด้ โดมิงเกซ จะบุกมาในระบบ 3-4-2-1 โดยเลือกวางหัวหอกคนสำคัญอย่าง เมาโร โบเซลลี่ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เอสตูเดียนเตส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ฟุตบอลคืนนี้ เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกผลงานของ โคลอน ในตอนนี้ค่อนข้างฝืดอย่าง จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอสตูเดียนเตสล่าสุด ผลงานตอนนี้ค่อนข้างยอดเยื่อมอย่าง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีมเยือน เอสตูเดียนเตส ทำผลงานดีกว่าและเกมนี้เชื่อว่าทีม เอสตูเดียนเตส จะสามารถบุกคว้า3 แต้มกลับบ้านได้ ทรรศนะบอลวันนี้ทีเด็ดฟุตบอลแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : โคลอน 0-1 เอสตูเดียนเตส

ฟันธง : ต่อเอสตูเดียนเตส เก็บแต้ม

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล