" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โคโซโว VS ไซปรัส

27 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : โคโซโว (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadiumi Fadil Vokrri

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โคโซโว

โคโซโว ภายใต้การคุมทัพของ อแลง จีแรส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าแพ้ ไอร์แลนด์เหนือ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง เอดอน เซโกรว่า มิดฟิลด์ที่โดยอาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมที่แล้ว ขณะที่ทาง เบริช่า เจ้าตัวไม่ได้ถูกเลือกในทีมชาติชุดนี้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้คิดว่าเทรนด์ อแลง จีแรส จะวางหมากในระบบ 4-4-2 นำทีมมาโดย มิล็อต ราชิก้า กับ เอลบาซาน ราชานี่ และ เวดัต มูริกี้ ลงยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โคโซโว

ผู้เล่น (4-4-2) : อริยาเน็ต มูริช – โทนี่ ดอมโยนี่, อามีร์ ราห์มานี่, มีร์ลินด์ เคอร์เยซิอู, ฟีดาน อาลิติ – ซายเมอร์ ไบไทกี้, อาร์เบอร์ เซเนลี่, เบอร์ซานต์ เซลิน่า, โดนัต รูดฮานี่ – มิล็อต ราชิก้า, เวดัต มูริกี้

ผลงานล่าสุด โคโซโว

วิเคราะห์

สภาพทีม ไซปรัส

ไซปรัส ภายใต้การคุมทัพของ เทมูร์ เคทส์บายา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมชนะ กรีซ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ถือว่าฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่งดี ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ เทมูร์ เคทส์บายา จะพาลูกทีมบุกมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดย 3 ประสานแดนหน้าส่ง ลอยซอส ลอยซู กับ ปิเอรอส โซติริอู และ มารินอส ซิโอนิส เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไซปรัส

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เดมิทริส เดเมตริอู – ยอนนิส คูซูลอส, คอสตาส โซเตริอู, คอสตาส ไลฟิส – ปาริส ซาลติส, คอสตาคิส อาร์ติมาตาส, ชาริส คีเรียคู, นิโกลัส ยอนนู – มารินอส ซิโอนิส, มาริออส เอเลีย – ยอนนิส ปิตตาส

ผลงานล่าสุด ไซปรัส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โคโซโว ที่มีผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร เป็นการการลงสนาม 5 เกม ชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ไซปรัส ผลงานไม่ค่อยดีเหมือนเจ้าบ้านเช่นเดียวกันจากการลงสนาม 5 เกม หลังชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีม โคโซโว จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จแน่นอน เพราะศักยภาพของทีมดูแล้วแตกต่างกันเยอะอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล