" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบคุ่ม VS มึนเช่นกลัดบัค

8 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.30 น.
ราคาบอล : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Vonovia Ruhrstadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบคุ่ม

โบคุ่ม ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ โธมัส เลทช์ 2 นัดล่าสุดในลีกเป็นการแพ้รวดมาทั้งหมด และทั้ง 2 เกมมีแต่เกมที่โดนถล่มแบบยับเยินโดยทำสกอร์สักไม่ได้สักลูกเลย ส่วนความพร้อมก่อนลงแข่งในคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ปอล กราฟ และ ยาเซ็ค โกรัลสกี้ ที่เดี้ยงกันทั้งคู่เลยทีเดียว คาดว่าคงส่งผู้เล่นตัวสำรองลงแน่นอน โดยนายใหญ่ โธมัส เลทช์ จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-5-1 โดยมี เควิน ชเตอเงอร์ กับ ฟิลิพพ์ เฟือร์สเทอร์ คอยบัญชาเกมในแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น โบคุ่ม

ผู้เล่น (4-5-1) : มานูเอล รีมันน์ – คริสเตียน กัมบัว, อิวาน ออร์เด็ตส์, โดมินิค ไฮนท์ซ, ดานิโล่ โซอาเรส – อองโตนี่ โลซิลล่า, เควิน สโตเกอร์ – จอร์ดี้ โอเซอิ-ตูตู, ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์, คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเย่ – ฟิลลิปป์ ฮอฟมันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

ดาเนียล ฟาร์เค่ เฮดโค้ชของทีม มึนเช่นกลัดบัค ผลงานล่าสุดในลีกดูดีขึ้นมานิดหน่อยเป็นการที่ชนะ สตุ๊ตการ์ท มา 3-1 จาก 2 เกมหลังในลีกที่แพ้ติดต่อกัน โดยที่ความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะไม่สามารถใช้งานได้ถึง 3 ราย นำทีมโดย ฟลอเรียน นอยเฮาส์, ฮานเนส โวล์ฟ และ โค อิตาคุระ ที่เดี้ยงมาในเกมที่ผ่านมาจนต้องพักรักษาร่างกาย คาดว่าโค้ช ดาเนียล ฟาร์เค่ จะจัดทัพในเกมคืนนี้ในแบบ 4-5-1 โดยมี โยนาส โฮฟมันน์ และ มาร์คุส ตูราม ล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น มึนเช่นกลัดบัค

ผู้เล่น (4-5-1) : โทเบียส ซิปเปล – โจ สกัลลี่, มาร์วิน ฟรีดริช, นิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – ยูเลียน ไวเกิล, คริสตอฟ คราเมอร์, เอ็มนานูแอล โกเน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, อลาสซาน เพลอา, มาร์คัส ตูราม

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โบคุ่ม ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกม เป็นการชนะมาได้ 2 เสมออีก 1 แพ้ถึง 10 เกม ถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงห่วยแตกอย่างมากๆ แถมยังอยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางอีกด้วยเกมคืนนี้น่าจะไม่มีทางสู้ทีมเยือนได้แน่นอน สำหรับทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ลงสนามไปทั้งหมด 13 เกม เป็นการชนะ 5 เกม เสมอแค่ 4 เกม แพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน ผลงานการเล่นยังคงดูดีอยู่นิดหน่อย คาดว่าเกมคืนนี้ มึนเช่นกลัดบัค น่าจะขยี้ทาง โบคุ่ม ได้อย่างแน่นอนเพราะศักยภาพของทีมแตกต่างกันอยู่

สกอร์ที่คาด : มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 1-0 โบคุ่ม

ทีเด็ด : มึนเช่นกลัดบัค กินนิ่ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล