" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบคุ่ม VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

23 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Vonovia Ruhrstadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบคุ่ม

โบคุ่ม ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โธมัส เล็ตช์ เกมล่าสุดในบอลถ้วยได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะทีม เอลเวอร์สเบิร์ก มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทาคุมะ อาซาโนะ กับ มิคาเอล เอสเซอร์ ที่ยังควงแขนเจ็บอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ ยาเช็ค โกรันสกี้ กับ ลีส์ มุสเซต์ เเละ คอนสเเตนตินอส สตาไฟลิดิส ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่านัดนี้โค้ช โธมัส เล็ตช์ จะเตรียมทีมในระบบ 4-5-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ยิงประตูในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โบคุ่ม

ผู้เล่น (4-5-1) : มานูเอล รีมันน์ – คริสเตียน แกมบัว, อีวาน ออร์เด็ตส์, โดมินิก ไฮนซ์, ดานิโล ซัวเรส – อ็องโตนี่ โลซิญ่า, เควิน สโตเกอร์ – ซิม่อน โซลเลอร์, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์, เกอร์ริต โฮลต์มันน์ – ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในยุคของ อูร์ส ฟิสเชอร์ สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนในรายของ เควิน โมห์วัลด์ ห้องเครื่องวัย 29 ปีที่หายเจ็บแล้วแต่ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกก่อนในเกมคืนนี้ ด้านการจัดแผนการเล่นคืนนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อูร์ส ฟิสเชอร์ จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ กับ จอร์แดน เซบัทชู ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟรเดริค รอนโนว์ – พอล ยาเอ็คเคล, โรบิน น็อคเก้, ดิโอโก้ เลเต้ – คริสโตเฟอร์ ตริมเมล, เกงคิ ฮารางูชิ, รานี่ เคห์ดิร่า, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโก้ กีเซลมันน์ – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, จอร์แดน เซบัทชู

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โบคุ่ม ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 8 เกมเก็บเต็มได้ 4 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้ 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกมเก็บได้ 23 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม โบคุ่ม ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน

สกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2-0 โบคุ่ม

ทีเด็ด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน กินนิ่ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล