" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
โบฮีเมี่ยนส์ VS เดอร์รี่ ซิตี้

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เดลี่เม้าต์ ปาร์ค

ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

เจ้าบ้าน โบฮีเมี่ยนส์ ของเทรนเนอร์ คีธ ลอง เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปพ่ายให้กับทีม แชมร็อค โรเวอร์ส มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบถ้วนดีทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้ที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ คีธ ลอง จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะเห็น ดอว์สัน เดวอย กับ คอเนอร์ เลวิงส์ตัน ส่วน 2 แดนหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ เลียม เบิร์ต กับ จูเนียร์ โอเกดี-อูซ็อกเว ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ผลงานล่าสุด โบฮีเมี่ยนส์

วิเคราะห์

สภาพทีม เดอร์รี่ ซิตี้

ทีมเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ รัวดี ฮิกกินส์ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทาง ยูซี ดับลิน มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล ดัฟฟี่ มิดฟิลด์ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ รัวดี ฮิกกินส์ จะพาลูกทีมมาในแผน 3-4-1-2 โดยวาง 2 แดนหน้าอย่าง เจมี่ แม็คโกนิเกิ้ล และ แมตต์ สมิธ จบสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด เดอร์รี่ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โบฮีเมี่ยนส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้26คะแนนรั้งอันดับที่6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21 เกม ชนะถึง 10 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้37คะแนนรั้งอันดับที่ 3ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล