" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 11 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ทีมเหย้า ที่มีการดูแลของโค้ช ซีนีชา มิไฮโลวิช เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับทางทีม เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์ 0-0 เท่านั้น ในรอบสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ บอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลัก ของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และพวกเขาก็ไม่มีผู้เล่นที่ติดแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช ซีนีชา มิไฮโลวิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 3-5-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, แกรี่ เมเดล, อาร์ตูร์ เธอัต – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ยอร์ดี้ เชาเท่น, มัทเทียส สวานเบิร์ก, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, แอรอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ซามพ์โดเรีย ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ เอเอส โรม่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิคเกล ดามส์การ์ด กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่ทั้งคู่ได้พากันกอดคอกันเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก จะเตรียมทีมในเกมนี้ในระบบ 4-3-12 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ซามพ์โดเรีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เทน ธอร์สบี้ – สเตฟาโน่ เซนซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลงานล่าสุด ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ลงสนามไปแล้ว 30 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้ 34 คะแนนรั้งอันดับที่12ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ลงสนามไปแล้ว 31 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 18 เกม มี 29 คะแนนรั้งอันดับที่16ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเหมือนจะเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น โบโลญญ่า จะเปิดรังคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล