" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS เอ็มโปลี

17 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : โบโลญญ่า (-0/0.5)

สนามแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ในยุคของนายใหญ่คนใหม่อย่าง ติอาโก้ ม็อตต้า ที่เข้ามาดูแลทีมแทน ซินิซ่า มิไฮโลวิช ในตอนนี้ โดยที่ขุมกำลังก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งานทางด้าน นิโกลัส โดมิงเกซ ,อดาม่า ซูมาโอโร่ และ นิโคลา ซานโซเน ทั้ง 3 รายมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วน มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต้องรอเช็คความฟิตเพียงรายเดียวเท่านั้น มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-5-2 วาง 2 หัวหอกอย่าง โจชัว เซิร์กซี และ มูซ่า บาร์โรว์ ลงถล่มประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โบโลญญ่า

ผู้เล่น (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – สเตฟาน พอช, ลูคูมี, การี เมเดล – เดนโซ่ คาซิอุส, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, มีแชล เอบีเชอร์, อันเดรีย กัมเบียโซ่ – โจชัว เซิร์กซี, มูซ่า บาร์โรว์

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

เอ็มโปลี ในยุคของโค้ช เปาโล ซาเน็ตติ พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากๆใน 6 เกมแรกเป็นการที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะอดใช้งาน นีโกเลาะ กัมบีอากี , ทอมมาโซ บัลดันซี , มัตเตีย เดสโตร และ ไตโรนน์ เอบูอี ที่พากันมีอาการเดี้ยงมาอย่างยาวนาน จนลงสนามในเกมคืนนี้ไม่ได้แน่นอน แถมต้องมาเสียกองกลางคนสำคัญอย่าง ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร ที่โดนโทษแบน แต่จะมี นิโคลัส ฮาส เป็นตัวหลักแทนที่ในเกมนี้อยู่

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, ฟาเบียโน่ พาริซี – นิโคลัส ฮาส, รัซวาน มาริน, ฟีลิปโป้ บันดิเนลลี่ – มาร์โก้ เปียช่า – มาร์ติน ซาเตรียโน, แซม แลมเมอร์ส

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โบโลญญ่า ที่ได้โค้ชใหม่มาคุมทีมอยู่ในตอนนี้ได้พาทีมโชว์ผลงานการเล่นได้อย่างดูดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย เพราะนัดล่าสุดเป็นการที่สามารถเชือดทางทีม ฟิออเรนติน่า มาได้ 2-1 ขณะที่ทีมเยือน เอ็มโปลี ผลงานใน 6 เกมแรกของฤดูกาลนี้ทีมยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยสักเกมเดียว แถมนัดล่าสุดดันมาแพ้ให้กับ เอเอส โรม่า 1-2 อีกด้วย ถือว่าศักยภาพภายในทีมยังคงดูแย่ลงเรื่อยๆ เกมนี้เชื่อว่า โบโลญญ่า ได้เปลี่ยนโค้ชใหม่น่าจะมีแรงบันดาลใจที่ดีอย่างแน่ๆ คาดว่า โบโลญญ่า มีโอกาสเฮรับทรัพย์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล