" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022

โปรตุเกส VS กาน่า

24 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stadium 974

แผนการเล่น

วิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ แฟร์นานโด ซานโตส สำหรับความพร้อมของทีมของพวกเขา ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่บาดเจ็บ และไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักตำแหน่งเดียวนั่นเอง ถือว่าพร้อมล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก และเกมนี้คาดว่านายใหญ่ แฟร์นานโด ซานโตส จะจัดตัวผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดแถมจัดแผนการเล่นมาในระบบการเล่น 4-3-3 โดยจะวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : ดีโอโก้ คอสต้า (GK), ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, ดานิโล่ เปไรร่า, นูโน่ เมนเดส, วิลเลียม คาร์วัลโญ, รูเบน เนเวส, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาโด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์

สภาพทีม กานา

อ็อตโต้ อัดโด้ ผู้จัดการทีม กานา สภาพทีมในตอนนี้เพียงแค่ไม่มีใครที่มีอาการเดี้ยงสักรายเดียว และไม่มีใครสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักตำแหน่งเดียวคิดว่า อ็อตโต้ อัดโด้ จะจัดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ลงเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้เพื่อล่าตาข่ายให้ได้อย่างแน่นอน คิดว่า อ็อตโต้ อัดโด้ จะมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดยมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ คอยบัญชาเกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะวาง อินญากี้ วิลเลียมส์ ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น กานา

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลอว์เรนซ์ อาติ-ซิกิ (GK), ทาริค แลมป์ตีย์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, กิเดียน เมนซาห์, โธมัส ปาร์เตย์, ซาลิด อับดุล ซาเหม็ด, คามาลดีน ซูเลมาน่า, อังเดร อายิว, จอร์แดน อายิว, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด กานา

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมหลังรวมทุกรายการ ถือว่ายังคงไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่จากการที่ชนะได้ 2 แพ้อีก 2 เกมด้วยกัน แต่นัดล่าสุดทำได้อย่างสวยงามเป็นการชนะ ไนจีเรีย มาได้ 4-0 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีศักยภาพที่ดีและคล่องแคล่วมากๆ ส่วนทีมเยือน กานา ผลงานใน 3 เกมหลังของรายการนี้ถือว่าทำได้ดูดีอยู่พอสมควร เป็นการที่สามารถเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ดังนั้นแมตช์นี้ โปรตุเกส น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เก่งหวนกลับคืนมาคว้า 3 คะแนนได้

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 2-1 กานา

ทีเด็ด : โปรตุเกส เด็ดจัด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล