" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022
โปรตุเกส vs อุรุกวัย

28 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : โปรตุเกส (-0.5)

สนามแข่ง : Lusail Iconic Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ที่มีการดูแลทีมของโค้ช แฟร์นานโด ซานโต๊ส ประเดิมเกมแรกของทีมพวกเขาสามารถเชือด กานา มาได้อย่างหวาดเสียวด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพทีมของพวกเขายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักตำแหน่งเดียว คาดว่าโค้ช แฟร์นานโด ซานโต๊ส จะพาทีมเตรียมรูปแบบการเล่นมาในแบบ 4-3-3 วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กับ รูเบน เนเวส คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลางและวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงถล่มประตู

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : ดิโอโก้ คอสต้า – ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, ดานิโล่ เปเรยร่า, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, รูเบน เนเวส, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – บรูโน่ แฟร์นานเดส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์

สภาพทีม อุรุกวัย

ดิเอโก้ อลอนโซ่ เฮดโค้ชของทีม อุรุกวัย ผลงานในนัดแรกของทีมพวกเขาเจ๊ากับ เกาหลีใต้ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว และสถานการณ์ของขุมกำลังในทีมพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ โรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่มีอาการเดี้ยงมากจากเกมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมคนอื่นๆอย่างแน่นอน คาดว่าโค้ช ดิเอโก้ อลอนโซ่ จะมาในระบบการเล่น 4-3-3 เพื่อใช้ ฟาคุนโด้ เปลลิสทรี, หลุยซ์ ซัวเรซ และ ดาร์วิน นูเญซ ลงบู๊ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อุรุกวัย

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์คิโอ้ โรเชต์ – มาร์ติน กาเซเรส, ดิเอโก้ โกดิน, โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาติอัส โอลิเวร่า – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โรดริโก้ เบนทานคูร์, มาติอัส เบซิโน่ – ฟาคุนโด้ เปลลิสทรี, หลุยซ์ ซัวเรซ, ดาร์วิน นูเญซ

ผลงานล่าสุด อุรุกวัย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการที่ส่วนมากทีมของพวกเขาจะคว้าชัยกลับบ้านได้สะมากกว่านั่นเอง คาดว่าเกมคืนนี้ไม่น่าพลาด 3 แต้มอย่างแน่นอนส่วนทางทีมเยือน อุรุกวัย ผลงานโดยภาพรวมของทีมก็ดูดีไม่ต่างจาก โปรตุเกส มากสักเท่าไหร่นัก แต่ช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการเริ่มดรอปลงจากการที่ชนะมา 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกม บอกเลยว่าแมตช์นี้ โปรตุเกส มีโอกาสขยี้ อุรุกวัย ได้อย่างงดงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 1-0 อุรุกวัย

ทีเด็ด : โปรตุเกส จัดไป

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล