" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันที่ 20 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

สนามแข่ง : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

ราคาบอล : โมนาโก (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

ทีมเหย้าอย่าง โมนาโก เกมที่ผ่านมาในลีกของทีมพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ทาง สตารส์บูร์ก มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง เชส ฟาเบรกาส กับ เครแป็ง ดิอัตต้า สองมิดฟิลด์ที่ยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่าทีมเหย้า โมนาโก จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่งตัวนักเตะอย่าง แบน แยดแดร์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โมนาโก (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นือเบล – รูเบน อากีลาร์, อักเซล ดีซาซี่, กีเยร์โม่ มารีปาน, คาโย่ เอ็นรีเก้ – ฌอน ลูคัส, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ – เจลซอน มาร์ตินส์, เควิน โฟลลันด์, โซฟียาน ดิย็อป – วิสซาม เบน เยแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดรังเอาชนะทาง บอร์กโดซ์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีผู้เล่นถึงห้ารายนำโดย อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, เซร์คิโอ รามอส การ์เซีย, ควน เบร์นัต ที่ยังไม่หายเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะแก้เกมมาในแผน 4-3-3 ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคีมี่, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – อิดริสซ่า กานา เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อีการ์ดี้, เนย์มาร์

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ลงแข่งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 11เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 9 เกม มี41คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงแข่งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 20 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกม มี65คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าเทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าพอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล