" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
โมร็อกโก VS สเปน

6 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 1

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมร็อกโก

โมร็อกโก ที่มีการดูแลทีมของกุนซือ วะลิด เรกรากุย เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาของทีม พวกเขาสามารถเชือดทาง แคนาดา มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 เกมด้วยกัน ขณะที่ความพร้อมของทีมยังไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง คาดว่ากุนซือ วะลิด เรกรากุย จะจัดทัพสู้ศึกมาในแผนการเล่นแบบในนัดล่าสุดอย่างแน่นอนในระบบ 4-3-3 โดยส่งนักเตะ ซิเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล ลงขยี้ยับทางคู่แข่งในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-3-3) : ยัสซีน บูนู – อาชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาเช่ร์, โรแม็ง ซาอีร์, นุสซาอีร์ มัซราอุย – โซฟิยาน อัมราบัต, อัซเซดีน อูนาอี, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์

สภาพทีม สเปน

สเปน ที่มีการคุมทีมของกุนซือ ลุยส์ เอนรีเก ในช่วงนัดกลางบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอกับทางทีม เยอรมนี มาแบบอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 เกม สำหรับขุมกำลังก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้ยังไร้ปัญหานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนนั่นเองคาดว่ากุนซือ ลุยส์ เอนรีเก จะพาลูกทีมแก้เกมมาในระบบการเล่น 4-3-3 และพร้อมที่จะจัดผู้เล่นที่เก่งและมีความสามารถลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอนโดยวาง เฟร์ราน ตอร์เรส และ ดานี่ โอลโม่ คอยทำเกมร่วมกันตามเคย

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิม่อน – ดานี่ การ์บาฆัล, โรดรี้, ปาอู ตอร์เรส, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า, ดานี่ โอลโม่

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า โมร็อกโก ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ในแบบเกินคาดอย่างมากๆจากการที่ไม่แพ้ใครเลยสักเกเมเดียวนั่นเอง ส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่าอีกด้วย นับได้ว่ามีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือนทาง สเปน ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมายังคงเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะปรับทัพลงสนามแบบใหม่แน่นอน แต่ยังไงๆคงสู้ โมร็อกโก ไม่ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 3-1 สเปน

ทีเด็ด : โมร็อกโก ฝันดี

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล