" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
โมลด์ VS ทรอมโซ่ ไอแอล

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : เอเคอร์ สตาดิโอน

ราคาบอล : โมลด์ (-1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมลด์

เจ้าบ้าน โมลด์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เออร์ลิง โมเอะ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเค เจิร์ฟ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซีเวิร์ต มานน์สเวิร์ก ที่ติดโทษแบนกับทาง เอริค อันเดอร์เซ่น ที่บาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่ากุนซือ เออร์ลิง โมเอะ จะวางแผนในระบบ 3-4-2-1 โดยแดนกลางส่ง เอมิล เบรวิก กับ มาร์คุส คาซา ส่วนหน้าเป้ายังคงไว้ใจ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด โมลด์

วิเคราะห์

สภาพทีม ทรอมโซ่ ไอแอล

ทีมเยือน ทรอมโซ่ ไอแอล ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เกาต เฮลสตรูป เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทาง ซานเดฟยอร์ด มาอย่างดุเดือด 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าอยู่ครบสมบูรณืดีมาก ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ เกาต เฮลสตรูป จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-5-2 โดยตำแหน่งแดนกลางส่ง รูเบน เยนส์เซ่น กับ ซาคาเรียส อ็อปซาห์ ส่วน 2 แดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โมเซส เอบีเย่  และ ออกัสต์ มิคเคลเซ่น จบสกอร์

ผลงานล่าสุด ทรอมโซ่ ไอแอล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โมลด์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 13 เกม คว้าชัยชนะมาได้ถึง 8 เสมอ 3 และแพ้ 2 เกม โดยเก็บแต้มได้27คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน ทรอมโซ่ ไอแอล ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 2 เสมอ 7 และแพ้ 2 โดยเก็บแต้มได้13คะแนนรั้งอันดับที่11ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของทั้งสองฝ่ายคิดว่า ทรอมโซ่ ไอแอล ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า โมลด์ จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในบ้านไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล