" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โวล์ฟสบวร์ก VS ไมนซ์

วันที่ 22 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

ทีมเหย้าอย่าง โวล์ฟสบวร์ก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 6-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 4 รายนำโดย เปาลู โอตาวิโอ โรซา ซิลวา, วิลเลียม, มักซ็องส์ ลาครัวซ์, มิกกี้ ฟาน เดอ เวน เนื่องจากเจ็บ และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยวาง มักซ์ ครูเซ่ กับ โยนาส วินด์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โวล์ฟสบวร์ก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โคเอน คาสตีลส์ – มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, เซบาสเตียน บอนเนาว์, จอห์น บรู๊คส์ – โบเต้ รีเดิ้ล บากู, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มักซิมิเลียน อาร์โนลด์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ – มักซ์ ครูเซ่, โยนัส โอลเดอร์ วินด์, ลูคัส เอ็นเมชา

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ทีมเยือน ไมนซ์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเจ๊ากับ สตุ๊ตการ์ต มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นตัวหลักถึง 4 รายนำโดย อเล็กซานเดอร์ แฮค, ฟินน์ ดาห์เมน, เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์, อี แจ-ซอง ที่พวกเขายังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ไมนซ์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง โยนาธาน บูร์คาร์ดต์ และ คาริม โอนิซิโว เป็นตัวที่เด็ดจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ไมนซ์ (3-5-2)

ผู้เล่น : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ก, มุสซ่า เนียห์กาเต้ – ซิลวาน วิดเมอร์, อันตอน สตัช, เลอันโดร บาร์เรโร่ มาร์ตินส์, ฌอง-ปอล โบเตอุส, อารอน มาร์ติน – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก ลงแข่งไปแล้ว 30 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 16 เกม มี34คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ไมนซ์ ลงแข่งไปแล้ว 30 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 13 เกม มี39คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน ไมนซ์ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล