" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
โอซาซูน่า VS บายาโดลิด

30 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20:00 น.
ราคาบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio El Sadar

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ในยุคการทำทีมของกุนซือ จาโกบา อาร์ราซาเต้ สำหรับขุมกำลังความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะอดใช้งาน อรีดาเน่ เอร์นานเดซ กับ กิเก้ ซาเวริโอ 2 แข้งหน้าเดิมที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้วแต่คงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นรายอื่นฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ จาโกบา อาร์ราซาเต้ จะวางหมากมาในระบบ 4-5-1 ตำแหน่งหน้าเป้าวาง กิเก้ การ์เซีย รับหน้าที่จบสกอร์เกมนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-5-1) : เซร์คิโอ้ เอร์เรร่า – นาโช่ บิดัล, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ, มานู ซานเชซ – ลูคัส ตอร์โร่ – กีเก้ บาร์ฆ่า, มอย โกเมซ, ฆอน มอนคาโอล่า, ไอมาร์ โอรอซ – ชีมี่ อาบีล่า

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ปาเชต้า สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ อาเซนโฆ, หลุยส์ เปเรซ, เคเนดี้ และ อานูอาร์ โมฮาเหม็ด ตูฮามี่ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ นอกจากนั้นพร้อมที่จะลงสนามครบทุกคนดี ด้านการจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ ปาเชต้า จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย เซร์คิโอ เลออน ประสานงานกับ ชอน ไวสส์มัน ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น บายาโดลิด

ผู้เล่น (3-5-2) : ฆอร์ดี้ มาซิป – ฆาเบียร์ ซานเชซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ซูแฮร์ เฟดดัล – ลูคัส โรซ่า, มอนชู, ออสก้า ปลาโน่, อิบัน ซานเชซ, เซร์คิโอ้ เอสคูเดโร่ – ฌอน ไวส์มัน, เซร์คิโอ เลออน

ผลงานล่าสุด บายาโดลิด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมโดยภาพรวมที่ผ่านมาแล้วคาดว่า เรอัล บายาโดลิด จะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าทีม เรอัล บายาโดลิด บุกมาคว้า 3 แต้มเกมนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เรอัล บายาโดลิด 2-1 โอซาซูน่า

ทีเด็ด : เรอัล บายาโดลิด ฉุดคะแนน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล