" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกทู อังกฤษ
โอลด์แฮม VS ซัตตั้น ยูไนเต็ด

วันที่ 22 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : บาวดารี่ พาร์ค

ราคาบอล : ซัตตั้น ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลด์แฮม

เจ้าถิ่น โอลด์แฮม เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ เอ็กเซเตอร์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โอลด์แฮม จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ฮัลลัม โฮ้ป และ เดวิส เคลเลอร์-ดันน์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น โอลด์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เจย์สัน ลุตไวเลอร์ , จอร์แดน คลาร์ก , แฮร์ริสัน แม็คกาฮี , คาร์ล เพียร์เจียนนี , แซม เฮริ์ท , เจมี่ โบว์เดน , คอลัม วัแลน , ซัก เดอาร์นลีย์ , แฮร์รี่ วูฮาน , แจ็ค สตอบส์ , ฮาลลาม โฮป

ผลงานล่าสุด โอลด์แฮม

วิเคราะห์

สภาพทีม ซัตตั้น ยูไนเต็ด

ทีมเยือน ซัตตั้น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ ทรานเมียร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นตัวเจ็บสักรายเดียวจะมีแต่ผู้เล่นที่ไม่ฟิตสมบูรณ์หลายรายนำโดย โรเบิร์ต มิลซั่ม และ หลุยส์ จอห์น ปราการหลัง เคนนี่ เดวิด, แฮร์รี่ บิวตี้แมน, อลิสแตร์ สมิธ และเคร็ก อีสต์มอนด์ กับ ไอแซ็ค โอลาโอเฟ่ และ โดโนแวน วิลสัน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ซัตตั้น ยูไนเต็ด จะแก้เกมมาในแผน 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ซัตตั้น ยูไนเต็ด (4-4-2)

ผู้เล่น : ดีน บูซานิส , เบน ไวแอ็ตต์ , เลวิส คุก , เบน กูดลิฟฟ์ , โจ คิซซี่ , วิล แรนดัลล์ , เคนนี่ เดวิด , อลิสแตร์ สมิธ , เดวิด อาจิบอย , โดโนแวน วิลสัน , โอมาร์ บูกีล

ผลงานล่าสุด ซัตตั้น ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลด์แฮม เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้ว 36 เกม ชนะเพียง 7 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 19 เกม มี31คะแนนรั้งรองบ๊วยของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ซัตตั้น ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้58คะแนนรัังอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าเทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน มีผลงานได้ดีกว่าอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ซัตตั้น ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บ3แต้มในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล