" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก มาร์กเซย VS แร็งส์

วันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2565
เวลา : 01:45 น.
สนาม : Stade Orange Vélodrome Marseille
ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

 สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มีเทรนเนอร์อย่าง อีกอร์ ทูดอร์ และได้พาทีมเปิดบ้านอุ่นเครื่องแพ้ทาง เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาต้องมาสังเวยทาง เปา โลเปซ ที่มีอาการบาดเจ็บทาง ป๊ป เกย์ ที่ติดแบนในเกมนี้อีกต่างหาก ส่วนด้านการจัดทัพนักเตะลงสนามเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อีกอร์ ทูดอร์ จะนำทัพมาในแผน 3-4-2-1 โดยวางทาง แจร์ซอน และ ดิมิทรี ปาเยต ลงสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:โอลิมปิก มาร์กเซย

ผู้เล่น 3-4-2-1 : รูเบน บลังโก้ – ชานเซล เอ็มเบมบ้า ม็องกูลู, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, เซอัด โคลาซินัช – โชนาต็อง โคลสส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, มัตเตโอ เกนดูซี่, นูโน่ ตาวาเรส – ดิมิทรี ปาเยต, แชร์สัน – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

แผนการเล่น โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์

 สภาพทีม แร็งส์

แร็งส์ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ออสการ์ การ์เซีย คุมทีมในตอนนี้เกมล่าสุดพาทีมอุ่นเครื่องเสมอกับทาง ซาสซูโอโล่ มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกว่าเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามให้ทีมในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นรายไหนที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติ่มเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ออสการ์ การ์เซีย จะวางแผนในระบบ 4-4-1-1 โดยวางแนวรุกอย่าง โฟลาริน บาโลกุน ค่อยช่วยเติมเกมให้กับ เอล บีลาล ตูเร่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:แร็งส์

ผู้เล่น 3-4-2-1 : เปรแดร็ก ราจโควิช – มักซีม บูซี่, ฟูต์ ฟาแอส, ยูนิส อับเดลามิด – โตมัส โฟเก้ต์, ดียง โลปี้, โมเรโต้ กัสซาม่า, กิสแล็ง โกน็อง – นาธานาแอล เอ็มบูกู, อเล็กซิส ฟลิปส์ – อิลาน เคบบาล

แผนการเล่น แร็งส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่พอสมควรและทำให้แฟนบอลบางส่วนของพวกเขาไม่พอใจกับผลงานในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แร็งส์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกมจากผลงานลงสนาม 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน แร็งส์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าชันเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าทีมเยือน แร็งส์ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะเจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล