" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1
โฮโบร VS อเมเจอร์

29 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : โฮโบร ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : DS Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โฮโบร

โฮโบร ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาร์ติน ธอมเซน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ เวเจิล มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มาร์ติน ธอมเซน จะวางหมากในรูปแบบการเล่น 3-5-2 โดยวาง มูอาเมอร์ บรายานัค กับ ลาร์ส สเกลล์รัป ล่าตาข่ายเกมนี้เพื่อผลิตสกอร์ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด โฮโบร

วิเคราะห์

สภาพทีม อเมเจอร์

อเมเจอร์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ไมเคิล เฮ็มมิงเซ็น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ทาง เฮอฟอล์จ โคเก้ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิชาเอล ลุมบ์ ปราการหลังที่ต้องติดโทษแบน นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ไมเคิล เฮ็มมิงเซ็น จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง กุสตาฟ มาร์คัสเซ่น ยืนเป็นหน้าเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด อเมเจอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โฮโบร เป็นทีมที่โชว์ศักยภาพโดยภาพรวมที่ผ่านมาได้อย่างย่ำแย่มากๆ เพราะส่วนมากจะเป็นการแพ้สะมากกว่าและหาชัยชนะให้กับทีมได้ยากมากๆเลยทีเดียว คาดว่าผู้เล่นภายในทีมไม่มีความร่วมมือกันและไม่มีความมั่นใจอย่างมากๆ ส่วน อเมเจอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานก็ไม่ต่างจาก โฮโบร มากสักเท่าไหร่หลังนัดล่าสุดได้แพ้ให้กับทางทีม เฮอฟอล์จ โคเก้ มา 2-3 แต่ 4 เกมหลังสามารถคว้าชัยได้ 3 นัดติดต่อกัน คาดว่าเกมคืนนี้ อเมเจอร์ ซัด โฮโบร ได้อย่างสวยงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล