" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
ไซนาโจเอน VS อินเตอร์ ตูร์คู

18 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : โอมาเอสพี สตาดิโอน

ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไซนาโจเอน

เอสเจเค ไซนาโจเอน เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช วาคิน โกเมซ เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมแพ้จุดโทษ อินเตอร์ ตูร์คู ในบอลถ้วย ฟินแลนด์ ลีกคัพ ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าทีมของพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบบสักคนเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช วาคิน โกเมซ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง คิงส์ลี่ย์ โอโฟรี่, โจเซปาโบล มอนเรอัล และ เดนิส โอลายนิค ล่าตาข่ายและให้ เมห์เหม็ด เฮเตมาย คุมเกมในตำแหน่งแดนกลาง

ผลงานล่าสุด ไซนาโจเอน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มิเกล เกรา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะจุดโทษ เอสเจเค ไซนาโยน ในศึกบอลถ้วยฟินแลนด์ คัพ มาด้วยสกอร์ 3-5 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และยังมีข่าวดีว่าจะได้ตัว ยุสซี่ นิสก้า กลับมาจากหายเจ็บมาลงช่วยทีมในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช มิเกล เกรา จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 ส่ง ท็อมมี่ ยีรี่ , เดวิด ฮาโร และ เพ็ตเตริ ฟอร์เซลล์ ลงบู๊ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ ตูร์คู

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอสเจเค ไซนาโจเอน เจ้าบ้าน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะแค่ 3 เสมอแค่ 1 และแพ้ถึง 6 เกม เก็บได้10คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้14คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู มีผลงานที่ดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล