" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS นอริช ซิตี้

วันที่ 2 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : อเมริกันเอ็กซ์เพรสคอมมูนิตี

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ของเทรนเนอร์ เกรแฮม พอตเตอร์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อดัม เว็บสเตอร์, อดัม ลาลลานา, ทาริก แลมป์ทีย์ สามผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้แมตช์นี้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ เกรแฮม พอตเตอร์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วาง เลอันโดร ทรอสซาร์ด กับ นีล โมแป ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไบรท์ตัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – ทาริค แลมตี้ย์ , ลูวิส ดังค์ , โจเอล เวลท์แมน , มาร์ค คูคูเรลล่า – ยาคุบ โมเดอร์ , อีฟส์ บิสซูม่า – แดนนี่ เวลเบ็ค , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล เมาเปย์

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

ทีมเยือน นอริช ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ดีน สมิธ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, อดัม อิดาห์, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ สามผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่าโค้ช ดีน สมิธ จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 ส่ง เตมู ปุ้กกี้ กับ ไมล็อต ราชิก้า และ จอช ซาร์เจนท์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นอริช (4-4-2)

ผู้เล่น : ทิม ครูล – แม็กซ์ อาร่อนส์ , เบน กิ๊บสัน , แกรนท์ แฮนลี่ย์ , แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ – มิลอต ราชิซ่า , บิลลี่ กิลมัวร์ , ปิแอร์ ลีส เมลู , เคนนี่ แม็คคลีน – จอช ซาร์เจนท์ , ทีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ลงสนามไปแล้ว 29 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 10 เกม มี 33 คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนทีมเยือน นอริช ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 29 เกม ชนะเพียง 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 20 เกม เก็บได้17คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะสามารถคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล