" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

13 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น
ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเอาชนะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของนักเตะในค่ำคืนนี้ต้องบอกได้เลยว่ายังไม่มีนักเตะรายไหนที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ ยาคุ๊บ โมเดอร์ ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้านการจัดนักเตะลงแข่งเกมนี้คิดว่ากุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 3-5-1-1 โดยวาง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนเป็นหน้าเป้าและใช้ อดัม ลัลลาน่า คุมเกมรุกอยู่ทางด้านหลัง

รายชื่่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น 3-5-1-1 : โรเบิร์ต ซานเชซ – ลูวิส ดังค์ , โจเอล เวลท์แมน , อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช , , มอยเซส ไกเซโด้ , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 6 รายนำโดย ฆาบี มานกีโญ่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลูอิส, จามาล ลาสเซลล์ส, เอมิล คราฟธ์ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะพาลูกทีมมาในแผน 4-3-3 วาง มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลงล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น 4-3-3 : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , แดน เบิร์น , แม็ท ทาร์เกตต์ – บรูโน่ กิมาเรส , โจ วิลล็อค , โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง , คัลลัม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยที่เดียวโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ค่อนข้างดีเช่นเดียวกันด้วยลงแข่งไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบิกว่าทั้งสองทีมมาศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล