" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

สนามแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมเหย้า ไบรท์ตัน ของเทรนเนอร์ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เพิ่งพาทีมบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ยาคุ๊บ โมเดอร์ กับ อีน็อค เอ็มเวปู 3 แข้งที่พากันกอดคอเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะแก้เกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไบรท์ตันฯ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีฟส์ บิสซูม่า, มอยเซส ไซเซโด้, มาร์ก กูกูเรญ่า – อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิค เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก เจดอน ซานโช่ กับ ปอล ป็อกบา ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิค จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง 3 แดนกลางอย่าง แอนโธนี่ อีลังก้า, ฆวน มาต้า กับ บรูโน่ แฟร์นานเดส คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯยู (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลเลส – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, แอนโธนี่ อีลังก้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ไบรท์ตัน ที่มีผลงานการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม จากลงสนามไป 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร ด้วยการชนะเพียง 1 เกม จากการลงสนามไป 4 เกมหลัง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีม บอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล