" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไมนซ์ VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 30 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : เมวาอารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (+1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

เจ้าถิ่น ไมนซ์ ของเทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง โวล์ฟสบวร์ก มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะอดใช้งาน เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ กับ เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง นิคลาส เทาเออร์ ก็จะไม่สามารถลงช่วยทีมหนึ่งเกม เพราะมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-3-2-2 ส่ง มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น กับ โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ไมนซ์ (3-3-2-2)

ผู้เล่น : โรบิน เซนท์เนอร์ – ชเตฟาน เบลล์, อเลซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอากาเต้ – ซิลวาน วิดแมร์, โดมินิค คอห์ร, อาร่อน มาร์ติน – อันทอน ชตัค, ฌอง โบเธอุส – โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ของโค้ช ยูลีอาน นาเกิลส์มัน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และพวกเขาก็จะได้ตัวทาง โอมาร์ ริชาร์ดส กับ มักซิม ชูโป-โมติ้ง ที่หายจากการบาดเจ็บ และจะมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช ยูลีอาน นาเกิลส์มัน จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จับคู่กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ต็องกี เนียงซู, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – แซร์จ นาบรี้, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ (คิงส์เล่ย์ โกมัน) – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไมนซ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 31 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้ 39 คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามไปแล้งทั้งหมด 31เกม ชนะ 24 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม มี 75 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงในอย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล