" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS ไฟร์บวร์ก

วันที่ 10 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : ดอยทช์ แบงค์ พาร์ค

ราคาบอล : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมที่ผ่านมาของพวกได้เปิดบ้านกับทีม บาร์เซโลน่า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าเกมนี้เจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านให้ได้

แผนการเล่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เควิน ทรัปป์ – ตูต้า, มาร์ติน ฮินเตเรกเกอร์, เอวาน เอ็นดิคก้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, คริสติยาน ยาคิช, ฌิบริล โซว์, ฟิลิป คอสติช – แยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดจิ คามาดะ – ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าทีมเยือน ไฟร์บวร์ก จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ไฟร์บวร์ก (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์ก เฟล็คเค่น – โยนาธาน ชมิด, มานูเอล กูลเด้, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, คริสเตียน กันเทอร์ – ยานิค ฮาเบเรอร์, มักซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์ – โรลันด์ ซัลไล, ลูคัส เฮอเลอร์, วินเซนโซ่ กรีโฟ่ – เออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลงานล่าสุด ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ลงฟาดแข้งไปทั้งหมด 28 เกม ชนะถึง 10 เกม เสมออีก 9 เกม แถมแพ้ 9 เกม เก็บได้39คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ไฟร์บวร์ก ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บได้ 45 คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ไฟร์บวร์ก จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล