" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ไอเค บราเก้ VS เอเอฟซี ยูไนเต็ด

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : ดอมนาร์สวัลเล่น

ราคาบอล : ไอเค บราเก้ (-0.5/1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไอเค บราเก้

ไอเค บราเก้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า เพิ่งพาทีมบุกไปถล่มทาง วาสเตราส มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยง หรือว่าโดนโทษแบนเข้ามาเล่นงานในทีมสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่ากุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 โดยทาง โยฮัน อาร์วิดส์สัน จะได้เล่นจับคู่กับทาง ดักลาส คาร์ลเบิร์ก ล่าตาข่ายเกมนี้ ส่วนทาง โยอาคิม เพอร์สสัน และ อันตอน ลุนดิน จะคอยทำหน้าที่คุมแดนกลางให้

ผลงานล่าสุด ไอเค บราเก้

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอฟซี ยูไนเต็ด

เอเอฟซี ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ยุน คยุน จุน เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทีม บรอมมาปอยคาร์น่า มาอย่างขาดลอย 3-1 ส่วนสถานการณืของทีมในนัดนี้ไม่มีใครที่เดี้ยงยาวนานมาก่อนสักรายเดียวเลย ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่ากุนซือ ยุน คยุน จุน จะพาลูกทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 และยังคงไว้ใจทางด้าน วิคเตอร์ โกเตสสัน กับ อามาร์ มูห์ซิน ลงจบสกอร์ในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เอเอฟซี ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไอเค บราเก้ เจ้าบ้าน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร โดยผลงาน 5 เกมล่าสุดของพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้เพียง 2 เกมเท่านั้น เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เอเอฟซี ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างฝืดไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่คาดว่าในเกมนี้เจ้าบ้าน ไอเค บราเก้ จะมีทีเด็ดเกมในบ้านและจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล