" "

ข่าวบอล

วูล์ฟแฮมป์ตัน เผย รู้สึกเสียดายที่ตอนนั้นซื้อ เอ็นโซ่ ไม่สำเร็จ

สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมายอมรับเรื่องที่เคยหมายตานักเตะกองกลางดาวโรจน์ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ชาวอาร์เจนติน่า ที่ปัจจุบันได้ย้ายเข้าร่วมทีมกับสโมสรเชลซีในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังสามารถคว้ามาร่วมทีมสิงห์บลูได้ และต้องถือว่าเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของทางเชลซีที่สามารถซื้อนักเตะมาได้ เพราะทางด้านของสโมสรวูล์ฟนั้นยังคงรู้สึกแสนเสียดายที่สามารถคว้านักเตะมาได้ 

ข่าวซื้อขายนักเตะ ของวันนี้มีประเด็นเด็ดเกี่ยวกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซนักเตะกองกลางมากสามารถ ที่ทางด้านของสโมสรสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เคยพยายามที่จะเจรจาของเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มาแล้ว ด้วยราคาซื้อ-ขายมากกว่า 17 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 714 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่เคยเสนอให้เมื่อ 7 เดือนก่อนช่วงตลาดฤดูร้อน 2021/22 แต่ก็ปิดดีลไม่สำเร็จก็ต้องพลาดไป

เอ็นโซ่ นั้นเป็นนักเตะที่มีฟอร์มร้อนแรงมากในตอนนี้ ปัจจุบันดาวเตะชาวอาร์เจนติน่า วัย 22 ปี ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่หลายทีมจับตามอง โดยเฉพาะสโมสรชั้นนำในยุโรป ก่อนที่สโมสร เชลซี จะยอมทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะมาร่วมงาน พร้อมสร้างสถิติด้วยค่าตัวที่พุ่งสูงถึง 107 ล้านปอนด์ และคิดเป็นเงินไทยราว 4,494 ล้านบาท ซึ่งนั่นเป็นราคาที่สามารถดึงเอานักเตะ มาจากสโมสรต้นสังกัดอย่างเบนฟิก้าได้ ในโค้งสุดท้ายของการซื้อขายอีกด้วย 

เอ็นโซ่ถือเป็นหนึ่งนักเตะคนสำคัญของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาได้ในรอบ 36 ปีที่รอคอยก่อนที่เอ็นโซ่จะได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพ่วงมาอีกด้วย เอ็นโซ่เป็นนักเตะที่สโมสรวูล์ฟส์ เคยเกือบได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมได้ก่อนจะมานั่งน้ำตาตก เสียดายแค่ไหนก็ทำได้แค่มองในปัจจุบัน หลังทีมสิงห์บลูทำการทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงลิ่วแล้วคว้าไปร่วมทีมแล้ววันนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล