" "

ข่าวบอลไทย

เจ้าอาร์ม แข้งดังของบุรีรัมย์ กำลังจะนั่งแท่นดาวซัลโวคนใหม่

ศึกฟุตบอลไทยลีก 2022/23 ที่ล่าสุดเกมการแข่งขันก็ผ่านกันมาแล้ว 24 เกม และล่าสุดสื่อ ข่าวฟุตบอลไทย เผยว่านักเตะที่จะได้ลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ก็ไม่น่าจะเป็นใครที่ไหน แต่เป็นกองหน้าชื่อดัง ศุภชัย ใจเด็ด หรือ เจ้าอาร์ม ดาวเตะ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่นเอง ที่เขาทำประตูไปแล้ว 14 ประตู ซึ่งใน 14 ประตูนี้นั้น ถือเป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากจังหวะในเกมทั้งสิ้น โดยไม่มีประตูที่มาจากการยิงจุดโทษแต่อย่างใด และรวมไปถึงประตูที่มาจากฟรีคิกอีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งผลงานอันสุดโดดเด่นนี้ก็เทียบเท่ากับว่า เขาคือเพชฌฆาตจอมสังหารประตูอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม 14 ประตูของศุภชัย ใจเด็ด ก็มาจากการลงแข่งในสนาม 22 เกม โดยถือเป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ เมื่อเทียบกับผลงานของปีที่แล้วที่เจ้าตัวทำประตูไปได้ 14 ประตู จากการลงแข่ง 26 เกมนั่นเอง และที่สำคัญเขาได้ลุ้นเป็นดาวซัลโวในฤดูกาลนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีผลงานอันสร้างชื่อของ ศุภชัย ก็ทำให้ บุรีรัมย์ ในปีนี้ประสบความสำเร็จไปไม่น้อย จากการทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำของ เจ้าอาร์ม และเป็นส่วนสำคัญของผลงานที่ว่านี้ ก็มาจากการร่วมแรงร่วมใจของนักเตะในทีมที่คอยช่วยเหลือกันอีกด้วย วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลไทยลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล