" "

สวาดแคท เตรียมประท้วงกับ ผู้ตัดสิน จากเกมที่ผ่านมา

ข่าวบอลไทย

สวาดแคท ได้ทำการเตรียมพร้อม ในการยื่นประท้วง กับทางทีมผู้ตัดสิน จากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา เนื่องจากมีความรู้สึกขัดแย้ง ในตัวของผู้ตัดสิน และคิดว่าไม่เป็นธรรม กับการทำหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม เพราะเป็นสิ่งที่ เกิดจังหวะกังขาในเกมการแข่งขัน ระหว่างสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลา ของท้ายเกมการแข่งขัน ที่ทางด้านของ ผู้เล่นของทีมต่อพิฆาต นั้นทำแฮนด์บอล

ซึ่งเป็นการทำผิด ในเขตโทษหากแต่ทางด้านของ ผู้ตัดสินจะเข้ามาตรวจสอบ และเช็คกล้องดู VAR แล้ว กลับบอกว่าไม่ใช่ในกรอบโทษ ทางผู้บริหาร ของทีมสวาดแคท สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เข้าประชุมเพื่อทำการวิเคราะห์ และร่วมกันพิจารณา และทำการยื่นหลักฐาน

เพื่อทำการยื่นประท้วง การทำงานของเจ้าหน้าที่ตัดสิน ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในระหว่างเกมการแข่งขัน โดยทางด้านของทีมสวาดแคท ไม่ได้ต้องการ ให้ปรับเปลี่ยนในเรื่องของ ผลเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้น หากเป็นการยื่นประท้วง เพื่อให้ทางผู้รับผิดชอบ ต้องทำการพิจารณา และวิเคราะห์ในเรื่องของ มาตรฐานการตัดสิน และควรมีในเรื่องของ บรรทัดฐาน ในการตัดสินของวงการ เกมการแข่งขันฟุตบอล เพียงเท่านั้น

ติดตามได้ที่ : วิเคราะห์บอล