" "

สำนักข่าวชื่อดัง เมซุต โอซิล ได้สโมสรใหม่แล้ว

หลังจากมีปัญหา กันมาอย่างเนิ่นนาน สำนักข่าวชื่อดัง ในประเทศตุรกี รายงานข่าวล่าสุด เมื่อวันที่ 6มกราคม 2564 ว่า เมซุต โอซิล อดีตนักเตะกองกลาง ทีมชาติเยอรมัน และของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้จุดหมายปลายทางใหม่แล้ว โดยจุดหมายปลายทาง
การเดินทางครั้งใหม่ ของ เมซุต โอซิล นั้นก็คือสโมสร ในตุรกี ก็คือสโมสรเฟแนร์บาห์เช่ โดยตามรายงานข่าว ที่เชื่อถือได้ คาดการณ์ว่า เมซุต โอซิล จะเซ็นสัญญา กับทาง เฟเนร์บาห์เช่ จนถึงปี 2024
แม้ก่อนหน้านี้ ไม่ถึง 24 ชั่วโมงมีข่าว ออกมาอย่างมากมาย ว่าทาง เมซุต โอซิล นั้น ตกลงกับทางสโมสร ในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง ดีซี ยูไนเต็ด ที่เล่นอยู่ใน เมเจอร์ลีก ข่าวรายงานว่า ตกลงกันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสัญญาส่วนตัว และค่าเหนื่อยต่าง ๆ แต่ผลสุดท้าย กลับกลายเป็นว่า

เป็นทางสโมสรจากประเทศตุรกี เฟแนร์บาห์เช่ ปาดหน้าได้ตัว เมซุต โอซิล ไปร่วมทีมแทน
โดย เมซุต โอซิล นั้นย้ายจากทีม เรอัล มาดริด มาร่วม ทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในปี 2013 เป็นนักเตะ ที่มีส่วนสำคัญเป็น อย่างมากกับความสำเร็จ ของเพื่อนอย่าง อาร์เซน่อล และเป็นนักเตะ ที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุด ของทีม โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์
ต่อสัปดาห์หรือหาก คิดเป็นเงินไทยสูงถึง 14 ล้านบาท ต่อมาเกิดปัญหาระหว่าง เมซุต โอซิล และทางสโมสรอาร์เซน่อล สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2018 จึงทำให้ เมซุต โอซิล นั้นหมดโอกาสแล้วหมดอนาคต กับทางปืนใหญ่อาร์เซน่อล
โดยเฉพาะในปี 2020 ถึง 2021 นี้ ทางสโมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ไม่ได้ส่งชื่อของ เมซุต โอซิล ลงในรายชื่อนักเตะ ที่ต้องทำการแข่งขันเลย ซักรายการเดียว ไม่ว่าจะเป็น ศึกยูฟ่ายูโรป้าลีก การแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นั่นหมายความว่า เมซุต โอซิล นั้นหมดอนาคต
กับทางทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลแน่นอน และรอเพียงสัญญาหมด เพื่อจะย้ายทีมไปร่วมทีมใหม่ สำนักข่าวและแฟนบอลทั่วโลก ต่างจับจ้องว่า เมซุต โอซิล นั้นจะย้ายไปร่วมทีมใด และดูเหมือนว่าตอนนี้ จุดหมายปลายทางใหม่ ของเค้าจะเป็น เฟแนร์บาห์เช่

 

อ่านเพิ่มเติม  https://www.arsware.org/