" "

บอลโลก2022

สื่อแดนฝอยทอง เผย โรนัลโด้ ยังเล่นให้ โปรตุเกส จนถึงปี 2024

สื่อดังของโปรตุเกส ล่าสุดก็ได้ออกมารายงานว่า สุดยอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ทีมชาติโปรตุเกส ยังตัดสินใจที่จะเล่นให้กับทัพฝอยทอง ต่อไปจนถึงศึกยูโร 2024 ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าซีอาร์ 7 ได้ตัดสินใจอำลาทีมชาติไปแล้ว หลังจากที่โปรตุเกส ตกรอบ 8 สุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ทั้งนี้ถึงแม้ว่าโรนัลโด้ จะมีอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงฟิต และเต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง ซึ่งในปัจจุบัน เขาก็ยังคงได้รับการยกย่องให้เป็น สุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุดของวงการลูกหนังอีกด้วย

อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของซีอาร์ 7 ที่หลายคนมองว่าฝีเท้าของเขาเริ่มดร็อปลงไปมาก เพราะสืบเนื่องมาจากอายุที่เยอะขึ้น ดังนั้นก็มีโอกาสเป็นไปได้ว่าโรนัลโด้ อาจจะตัดสินใจอำลาทีมชาติโปรตุเกส หลังเสร็จสิ้นศึกเวิลด์คัพ 2022 อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวนี้ ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เพราะล่าสุดสื่อดังแดนฝอยทอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่คิดจะอำลาทีมชาติ โดยเขาตั้งเป้าที่จะเล่นไปจนถึงศึกยูโร 2024 โดยทีมชาติเยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน และหากว่าโรนัลโด้ ได้ลงเล่นในรายการดังกล่าวนี้ นั่นก็จะทำให้เขาได้เล่นในศึกยูโร เป็นสมัยที่ 6 ของเขาอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล