" "

ข่าวบอลนอก

รามอส มีแนวโน้มจะลดค่าตัว เพื่อต่อสัญญากับ เปแอสเช

ล่าสุดทางสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้เผยว่าเซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสเปนวัย 37 ปี อาจจะยอมลดค่าเหนื่อยพร้อมสรุปการเจรจาข้อตกลง สำหรับการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยก่อนหน้านี้นั้นหลายฝ่ายคาดว่ารามอส อาจจะกำลังมองหาทีมใหม่ เพราะระยะเวลาของสัญญาร่วมงานกับทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ก่อนที่เปแอสเชจะยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาอีกครั้ง

และทางด้านของ เซร์คิโอ รามอส ที่ปัจจุบันได้แสดงท่าทีโอนอ่อน และพร้อมที่จะเข้าเจรจาเพื่อหาข้อตกลง ในเรื่องการทำสัญญาฉบับใหม่กับเปแอสเช เนื่องจากทางนักเตะก็ต้องการลงเล่นให้กับเวทีลีกยุโรปต่อไป สำหรับในเรื่องของข้อตกลงการเจรจา ทางเปแอสเชเสนอที่จะลดค่าแรง รวมไปถึงอาจจะมีการลดจำนวนในการลงสนามของรามอส ลงจากเดิมเพราะทางด้านของเปแอสเช กำลังเตรียมพร้อมที่จะทำการยกเครื่องทีมใหม่

โดยเฉพาะในส่วนของแนวรับ ซึ่งปัจจุบันพวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อดึงตัวแข้งใหม่ๆ นั่นก็คือมิลาน สคริเนียร์ แข้งฝีเท้าดีจากอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนี้ยังมีลูกัส แอร์กน็องเดซ และเอเมอริก ลาปอร์ก อีกด้วย ข่าวฟุตบอลข่าวบอลลีกเอิงใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล