" "

ข่าวบอลไทย

ทัพค้างคาวไฟ ยันไม่ยอมให้ ทัพปราสาทสายฟ้า เก็บชัยได้แน่

สำหรับความเคลื่อนไหว ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ล่าสุดทางด้านของทีมค้างคาวไฟ ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมายืนยันว่า จะไม่ปล่อยให้ทีมปราสาทสายฟ้า ได้บุกมาเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน และงานนี้พวกเขาก็ตั้งเป้าที่จะเก็บแต้มในถิ่นอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับความเคลื่อนไหวของ ทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ในวันอาทิตย์นี้พวกเขาเตรียมเปิดศึกกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม รีโว่ ไทยลีก 2022/2033 นัดที่ 16

และสำหรับเกมในครั้งนี้ทั้ง 2 ทีมก็มีการเตรียมตัวไว้อย่างดีแบบสุดๆ ซึ่งทางฝั่งของผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ อย่างเขตพงศ์ กุลนาถศิริ หรือเสี่ยเขต เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ความพร้อมของทีมในตอนนี้ถือว่า มีครบสมบูรณ์แล้วไม่ว่าจะเป็นนักเตะเก่าและใหม่ ที่ต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความฟิต ทำให้โค้ชสามารถเลือกใช้นักเตะได้ตามแท็กติก อย่างไรก็ตาม สำหรับการพบกับทีมสุดแกร่งอย่างทีมบุรีรัมย์ ในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นงานที่หนักไม่น้อย

เพราะพวกเขาเป็นทีมจ่าฝูง ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมก็พร้อมที่จะลุยอย่างเต็มที่ และหวังที่จะเก็บแต้มเกมในบ้านเพื่อแฟนบอลทุกคนอีกด้วย ข่าวฟุตบอลไทยวิเคราะห์บอลก่อนเตะก่อนใครที่นี่ที่เดียว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล