" "

ข่าวกีฬา

ทัพกระทิงดุ เลือก อีเกลเซียส-ปีโน่ มาแทน โมเรโน่-เปดรี้ ที่บาดเจ็บ

เมื่อไม่นานมานี้ผู้จัดการทีมชาติสเปนอย่าง หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เขาก็ได้ทำการเรียกตัว บอร์ฆา อีเกลเซียส และเยเรมี ปีโน่ ให้เข้ามารับใช้ทีมชาติหลังจากที่ 2 ดาวเตะชื่อดังอย่าง โมเรโน่ และเปดรี้ ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเหตุเพราะมีปัญหาเจ็บ โดยทางหลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เขาได้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติสเปน ต่อจากหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ในช่วงก่อนหน้านี้

และสำหรับทีมชาติสเปน พวกเขาก็เตรียมลงสนามแข่งขันในศึกยูโร 2024 โดยจะเป็นการลงสนามในรอบคัดเลือกที่จะเจอกับโปนอร์เวย์ และสกอตแลนด์ ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 25 และ 28 มีนาคมนี้นั่นเอง อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ เผยว่าโมเรโน่ และเปดรี้ พวกเขาทั้ง 2 ก็มีรายชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย แต่ทว่าสำหรับโมเรโน่ ที่ล่าสุดเขามีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา จากเกมนัดที่บียาร์เรอัล ชนะ โอซาซูน่า 3-0

และแน่นอนว่าเขาก็ต้องถอนตัวออกจากทัพกระทิงไป ในขณะที่เปดรี้ มีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งอาการเจ็บนี้เกิดขึ้นจากตอนฝึกซ้อมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตัวเขาอดลงสนามช่วยทีมบาร์ซ่า ในเกมเอลกลาซิโก้ อีกด้วย และล่าสุดเขาก็ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนไปเช่นกัน ทำให้ เยเรมี ปีโน่ และบอร์ฆา อีเกลเซียส กลายเป็นตัวเลือกที่ดีและมีความเหมาะสมที่สุด ที่จะได้มาทำหน้าที่แทนนั่นเอง วิเคราะห์บอลทั่วโลกข่าวกีฬาฟุตบอลใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล