" "

ข่าวบอลไทย

พญาไก่ชน ปลด เอเมอร์สัน ออกจากการคุมทีม หลังพ่าย 5 เกมติด

เป็นทางการแล้วสำหรับ ทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ล่าสุดพวกเขาก็มีอันตัดสินใจเด้ง เอเมอร์สัน เปไรร่า เฮดโค้ชออกจากตำแหน่งแล้วหลังจากที่ผลงานของทีมใน ศึกไทยลีก 2022-2023 ภายใต้การคุมทีมของเอเมอร์สัน เปไรร่า นั้นส่งผลให้ทีมยังไม่ชนะทีมไหนเลยติดกัน 5 เกม โดยเป็นการพบกับความปราชัย 4 เกมและเสมอ 1 เกม โดยในปัจจุบันนี้พวกเขาก็ร่วงมาอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนอีกด้วย ซึ่งมีคะแนนเก็บอยู่ที่ 11 คะแนนเท่านั้นจากการลงแข่ง 20 เกม

ทั้งนี้จากสถานการณ์ของทีมก็ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสร ได้ตัดสินใจปลดกุนซือชาวบราซิลออกจากการเป็นโค้ชเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าทีมพญาไก่ชน จะเพิ่งแต่งตั้งให้เอเมอร์สัน เปไรร่า มาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วนี้เอง อย่างไรก็ตาม ข่าวบอลไทยลีก มีการเผยถึงผลงานการคุมทีมของเฮดโค้ชชาวบราซิล ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ตอบโจทย์ให้กับสโมสร ทำให้ในที่สุดเขาก็มีอันต้องพ้นจากตำแหน่ง

และทีมก็จำเป็นต้องแก้ไขฟอร์มการเล่นโดยทันทีอีกด้วย ซึ่งในเวลานี้ธีระเวคิน สีหะวงศ์ หรือโค้ชกล่ำ ผู้อำนวยการสโมสรก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชให้กับทีมแบบชั่วคราวไปก่อน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล