" "

พญาไก่ชน พร้อมทุบงบดึงตัวนักเตะเปี่ยมคุณภาพเสริมแกร่งทัพ

ข่าวบอลไทย

ทางสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ก็ได้มีการเล็งหานักเตะที่มีฝีไม้ลายมือในการเล่นฟุตบอล เพื่อที่จะคว้าตัวมาเสริมแกร่งทัพ พญาไก่ชน ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลหน้าแล้ว ซึ่งทั้งทางโค้ชวัง หรือ นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล และทีมงานของเขาก็ได้พยายามเล็งหาผู้เล่นที่มีฝีมือยอดเยี่ยม และมากไปกว่านั้นคือนักเตะเหล่านั้น ยังต้องสามารถปรับตัวให้เข้ากับทัพ พญาไก่ชน ได้อีกด้วย ซึ่งในขั้นตอนการพิจารณาก็อาจจะต้องใช้เวลากันสักหน่อย
เนื่องจากการพิจารณาในหลายๆปัจจัย ไม่ใช่แค่จะดึงตัวผู้เล่นที่เก่งเข้ามาเสริมทัพเพียงอย่างเดียว สื่อได้ทำการสัมภาษณ์ นาย ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี หรือที่เรารู้จักกันในนามของ ผอ.กล่ำ ถึงเรื่องของการเตรียมความพร้อมของทัพ พญาไก่ชน ซึ่ง ผอ.ได้ชี้แจงว่าตอนนี้ทางสโมสรเองก็ได้ทำการเลือกตัวนักเตะที่จะนำเข้ามาเสริมแกร่งทัพหนองบัว พิชญฯ สำหรับการแข่งขันไทยลีกซีซั่นหน้า

ซึ่งการที่ทางสโมสรจะดึงตัวนักเตะเข้ามา ไม่ใช่เพียงแค่นักเตะคนนั้นจะมีความสามารถในการเล่นฟุตบอลได้ดี แต่ยังต้องสามารถปรับตัวให้เข้ากับการบริหารของโค้ชวังให้ได้อีกด้วย เพราะทางทัพเองก็ไม่ได้มีงบประมาณมากมายอะไร การซื้อตัวนักเตะจึงมีความสำคัญมากและจะต้องพิจารณากันอย่างรอบคอบ และตอนนี้ก็ได้เล็งนักเตะ 3 รายไว้เรียบร้อยแล้วคือ นายลีออน พิชญ เจมส์ มิดฟิลด์จากค้างคาวไฟ, นายปริน กุญชร ผู้รักษาประตูจากทัพค้างคาวมหากาฬ และ นายปิยพล ผานิชกุล กองกลางตัวรับจากทัพปราสาทสายฟ้า

ติดตามได้ที่ วิเคราะห์บอล