" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชดุล ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ ทีมชลบุรี พ่ายให้กับ ทีมการท่าเรือ

นายใหญ่ของทีมชลบุรี เอฟซี อดุล หละโสะ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวบอลไทยลีก หลังจบเกมการแข่งขันในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 แมตซ์การแข่งขันนัดที่ทีมชลบุรี เอฟซี พ่ายให้กับทีมการท่าเรือ เอฟซี 1-3 ซึ่งความปราชัยในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอลฉลามชลผิดหวังเป็นอย่างมาก ในขณะที่อดุล หละโสะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมของพวกเขาพยายามทำการบ้านกันมาอย่างดี ก่อนที่จะปะทะกับสิงห์เจ้าท่า

เพราะเป้าหมายของทีมคือการไต่ไปถึงอันดับ 3 จึงจะทำให้พวกเขามีโอกาสได้ไปเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ แต่งานนี้พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ และคะแนนก็ไม่น่าจะเพียงพอต่อเป้าหมายที่วางไว้ อย่างไรก็ตามล่าสุดอดุล หละโสะ เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ทีมได้มีการวางไว้แผนไว้ 3 ระดับ ซึ่งขั้นแรกคือกดดันคู่แข่ง ระดับ 2 คือการรับแล้วรอโต้ ส่วนสุดท้ายก็คือการรับอย่างเดียว

ซึ่งหลังจากที่ทีมได้มีการพูดคุยกันนั้น ก็ได้ข้อสรุปที่ว่าทีมจำเป็นต้องเปิดเกมเพื่อแลก แต่ด้วยศักยภาพของทีมการท่าเรือ ที่เหนือกว่าทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มไปได้แถม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นอีกด้วย เขาเคลื่อนที่อย่างฉลาด และเมื่อทีมเปิดเกมรุกใส่มากขึ้น ก็กลับกลายเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้กับเขา และวรชิต ก็เล่นได้แบบสร้างความแตกต่างให้กับทีมทันที วิเคราะห์บอลข่าวบอลไทยวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล