" "

ข่าวกีฬา

อองรี เคยออกโรงเตือน ลูกากู ต้องเจองานหนักหากย้ายซบ สิงห์บลู

ตำนานนักเตะชื่อดังอย่าง เธียร์รี่ อองรี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยเตือนไปยัง โรเมลู ลูกากู กองกลางร่างยักษ์ทีมชาติเบลเลียมไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า หากเขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี เขาจะต้องเจอกับอะไรและแน่นอนว่า มันเป็นงานหินสำหรับเขาอย่างแน่ๆโดยในช่วงที่ลูกากู ย้ายไปอยู่กับสิงห์บลูนั้นทีมดังกล่าวก็อยู่ภายใต้การคุมทัพของโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งหลังจากที่ลูกากู ได้ย้ายทีมไปอยู่กับที่นั่นแล้วก็เห็นได้ชัดว่า ฟอร์มการเล่นของเขาไม่เข้ากับสไตล์แนวทางของกุนซือชาวเยอรมัน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ลูกากู ได้ตกลงเซ็นสัญญากับเชลซี ในปี 2021 เขาก็เจอกับปัญหาอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆที่เขาเคยประสบความสำเร็จกับทีมอินเตอร์ มิลาน อย่างมากโดยเจ้าตัวตะบันตาข่ายไปได้ถึง 64 ประตูให้กับทัพงูใหญ่ และลงเล่นไปทั้งหมด 95 เกม อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่าผลงานอันโดดเด่นนี้ทำให้เชลซี ยอมทุ่มเงินกว่า 3,997.5 ล้านบาท เพื่อคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไปเข้าร่วมทีม

แต่ทว่าลูกากู กลับไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ ทำให้เขาต้องหวนกับมาร่วมงานกับอินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง แบบยืมตัวใช้งาน ข่าวฟุตบอลรอบโลกข่าวบอลรายงานสดทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล