" "

บอลโลก2022

อัดโด้ ชื่นชมลูกทีม หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ คว้า 3 แต้มมาได้

ผู้จัดการ ทีมชาติกานา อย่าง อ็อตโต้ อัดโด้ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชม ในผลงานของลูกทีมที่สามารถเก็บ 3 แต้มมาได้อย่างสุดยอดหลังเอาชนะ ทีมชาติเกาหลีใต้ ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้กานา มีแต้มอยู่ในมือ 3 คะแนน และเตรียมลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันกับอุรุกวัย ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายอีกครั้ง ทั้งนี้สำหรับในช่วงเริ่มต้นของเกมนัดดังกล่าว ก็ต้องบอกเลยว่ากานา ถูกเล่นงานจากอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด

แต่ทว่าทีมก็ไม่ย่อท้อ และในที่สุดพวกเขาก็ทำประตูขึ้นนำไปได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าทีมชาติเกาหลีใต้ จะไล่ตีเสมอจนได้นั้น แต่ทีมชาติกานา ก็โชว์ทีเด็ดก่อนจบเกมไปได้อย่างเหนือชั้นกว่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้จัดการทีมชาติกานา เขาก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมอีกด้วยว่า เกาหลีใต้ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าทีมชาติเกาหลีใต้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และสามารถจู่โจมทีมชาติกานาได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ดี หลังจากผ่านช่วงแรกของเกม กานาก็เริ่มกลับมาคุมทีมได้ และมีการประสานงานที่ดีขึ้น ทำให้โอกาสในการจบสกอร์มีมากขิ้นเช่นกัน และในเกมนี้เขาเองก็มีความสุขกับผลงานของทีมมากๆ ซึ่งชัยชนะในเกมนี้ก็ถือเป็นรางวัลของทุกคนในทีมอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล