" "

ข่าวบอลนอก

อันเช่ ยกเครดิตให้ลูกทีม ราชันชุดขาว หลังสอยหงส์แดง ตกรอบ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ออกมารายงานถึง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชื่อดังที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาซูฮกลูกทีม เรอัล มาดริด ว่าเล่นได้อย่างสุดยอด หลังจากที่ทีมราชันชุดขาว สามารถเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 และงานนี้เรอัล มาดริด ก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปอย่างสวยหรู ทิ้งให้หงส์แดง ร่วงตกรอบไปอย่างน่าผิดหวัง

และชัยชนะที่พวกเขาได้มานั้น ล่าสุดกุนซือชาวอิตาเลียนก็ได้ออกมาชี้ชัดว่า ลูกทีมของเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบสุดๆ แถมพวกเขายังเล่นกันเป็นทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย อย่างไรก็ตามในศึกการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าราชันชุดขาว มีความได้เปรียบอยู่ไม่น้อย เพราะเนื่องจากว่าในเกมนัดแรกพวกเขาชนะด้วยสกอร์ 5-2 ทำให้การย้ำแค้นอีกครั้งดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเท่าไหร่นัก โดยผลงานในเกมนัดที่ 2 มาจากคาริม เบนเซม่า ที่ซัดประตูไปได้ในนาทีที่ 78 นั่นเอง

อย่างไรก็ดีล่าสุดอันเชล็อตติ เขาก็ได้ออกมาเปิดใจถึงชัยชนะในครั้งนี้ และผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ใช่มาจากจังหวะที่ผิดพลาดแน่นอน พร้อมกับออกมาเผยอีกด้วยว่า ทีมของตนไม่ได้อยากที่จะเจอกับทีมไหนเป็นพิเศษ ซึ่งเป้าหมายก็ยังคงเหมือนเดิมคือการคว้ายูฟ่า มาครองให้ได้ วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล