" "

ข่าวกีฬา

อันเช่ เปิดโอกาสให้กับ นักเตะในทีมย้ายทีมได้

นายใหญ่ของทีม เรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ล่าสุดว่ากันว่า เขามีความพร้อมที่จะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมของแข้งในทีมแล้ว และหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ก็คือ เอแด็น อาซาร์ กองกลางชื่อดังของทีมนั่นเอง ที่ว่ากันว่ากุนซือชาวอิตาเลียน เขาไม่จะปิดกั้นหากนักเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งตัวของดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ เขาก็ไม่ค่อยได้มีบทบาทร่วมกับทีมมากเท่าไหร่นัก ทำให้ทางอันเช่ เตรียมเปิดไฟเขียวอย่างเต็มที่

หากว่าอาซาร์ ต้องการที่จะย้ายออกจากทางสโมสรราชันชุดขาว เพื่อที่ตัวของนักเตะเองนั้น จะได้มีโอกาสลงเล่นที่มากขึ้นกว่านี้ ซึ่งหลายคนทราบกันดีว่าอาซาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลายคนมักจะมองเห็นว่า เขาแทบจะไม่ได้ถูกเลือกให้ลงสนามมากเท่าไหร่นัก จนกระทั่งเขาเองก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุดอันเชล็อตติ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าอาซาร์ อาจจะได้ลงเล่นให้กับทีมได้น้อยกว่าที่เขาคาดหวังไว้

เพราะเนื่องจากว่า ในทีมมีแข้งที่มีความโดดเด่นมากกว่า ทั้งนี้สำหรับทีมเรอัล มาดริด ที่หลังจากนี้ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนแผนเพิ่มเติม ซึ่งหากนักเตะคนไหนอยากที่จะย้ายทีม ตัวของเขาเองก็พร้อมที่จะพิจารณาและรับฟัง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล