" "

ข่าวกีฬา

อัลเลกรี เชื่อมั่น ม้าลาย จะสามารถคืนฟอร์มได้อย่างแน่นอน

ผู้จัดการทีมยูเวนตุส อย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากำชับนักเตะในทีมว่า ไม่ควรที่จะตื่นตระหนกไป หลังจากที่ทัพม้าลายมีอันต้องแพ้ให้กับทีม อาแอส โรม่า 0-1 พร้อมกันนี้เฮดโค้ชชื่อดังของทีมก็ยังคงแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง นอกจากนี้สำหรับความปราชัยของทีมในครั้งนี้นับว่า ยูเวนตุส พ่ายเป็นเกมแรกในรอบ 8 เกมหลังที่ในศึกกัลโช่เซเรีย อา ที่เพิ่งจบไปนั้นยูเวนตุส ก็มีอันต้องพ่ายต่อโรม่าอย่างน่าเสียดาย

อีกทั้งมอยเซ่ คีน นักเตะชื่อดังของทีมก็ได้ใบแดงถูกไล่ออกจากสนามอีกด้วย เรียกได้ว่าเกมนัดนี้ไม่ใช่เกมที่ดีของยูเวนตุส เลยอย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอล ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่ามัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เขาก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า ในครึ่งแรกทีมของเขาควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ เพราะเนื่องจากว่าทีมหมาป่าเหลืองแดง เริ่มจะเสียบอลระหว่างไลน์นั่นเอง

แต่ทว่าหลังจากนั้นก็กลับกลายเป็นว่า ทีมของพวกเขาเสียประตูจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย อีกทั้งแข้งในทีมก็ไม่อาจควบคุมอารมณ์ได้ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกสนาม ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมทำให้ทีมต้องมีความพยายามมากขึ้น วิเคราะห์บอลข่าวฟุตบอลไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล