" "

ข่าวบอลนอก

อัลเลกรี กระตุ้นทีม ม้าลาย หลังผลงานตกต่ำอย่างมาก

เรียกความมั่นใจกลับมาอย่างด่วน สำหรับทีม ยูเวนตุส ที่เมื่อไม่นานมานี้กุนซือของทีม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็ได้ออกมาเร่งกระตุ้นทีม ให้คำนึงถึงสถานการณ์ของทีมในเวลานี้ ซึ่งหลายคนก็ทราบกันดีว่า ความเป็นไปของยูเวนตุส มีการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม พร้อมกับสถานการณ์ของอันดับตารางคะแนนของทีมในตอนนี้ที่ไม่สู้ดีอีกด้วย

สืบเนื่องมาจากการถูกตัดคะแนนไปมากถึง 15 คะแนน จากคดีปลอมแปลงบัญชีการเงินสโมสร และนั่นก็ทำให้ทัพม้าลาย หล่นมาอยู่อันดับกลางของตารางอย่างน่าตกใจ อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลงานของทีมในเกมล่าสุด พวกเขาก็ไม่อาจคว้าแต้มจากเกมครั้งนี้ได้ กับการแข่งขันในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ยูเวนตุส พ่ายต่อ มอนซ่า ถึง 0-2

และล่าสุดมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ทีมจะต้องตระหนักถึงอันดับของทีมบนตารางคะแนน ที่ในเวลานี้ พวกเขากำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเกมที่เพิ่งจบไป ก็จะต้องเร่งแก้ไขให้ได้ เพื่อจะก้าวต่อไปของทีมในอนาคตที่จะต้องดีกว่านี้ พร้อมกันนี้ ทีมจะต้องตระหนักอีกด้วยว่า เรื่องแบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล